Lee Jun Ki là một tong những diễn viên tài năng và tên tuổi hàng đầu của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Cùng khám phá 10 bộ phim giải trí nổi danh của “Tứ ca” Lee Jun Ki này nhé!

Lee Jun Ki (sinh ngày 17 tháng 4 năm 1982), là diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Lee Joon Gi bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Gong Gil trong bộ phim The King and the Clown.Bạn đang xem: Lee jun sơn là ai

Anh là diễn viên được đánh giá cao về thực lực diễn xuất, cùng với đó là vẻ ngoài hoàn hảo, giọng hát nổi trội, và sở hữu tài năng diễn xuất đầy tinh tế, giàu cảm xúc.

Bạn đang xem: Lee jun sơn là ai

Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên kể từ giai đoạn này mà ngày càng thăng hạng, anh liên tiếp có mặt trong những siêu phẩm điện ảnh lẫn truyền hình vô cùng ăn khách như: Virgin Snow, Iljimae, Phát súng hận thù, Arang Sử đạo truyện, Two Weeks, May 18,…

Năm 2008, Lee Jun Ki được Tổ chức Du lịch Hàn Quốc chọn làm Đại sứ Du lịch để quảng bá cho làn sóng Hallyu vươn ra toàn Châu Á.

1The King And The Clown – Nhà Vua Và Chàng Hề (2005)

Ngày phát hành: 29 tháng 12, 2005.Thời lượng: 119 phút.Giải thưởng: giải New Actor ở các lễ trao giải danh giá: Baeksang Arts Awards, Grand Bell Awards, Korean Film Awards, đề cử ở Blue Dragon Film Awards.

Song hành với anh là hai cô gái luôn hết lòng vì anh: Bong Soon là một cô gái vui nhộn, võ công tài giỏi, sống bằng nghề lừa đảo, cả đời cô chỉ dành tình yêu cho Iljimae và không tiếc mạng sống vì anh. Còn Eun Chae là tiểu thư con nhà quyền quý nhưng nhân hậu, thường xuyên giúp đỡ kẻ khốn khó, cô tình cờ gặp Iljimae và yêu anh ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bộ phim là câu chuyện tình tay ba đầy cảm động và hình tượng Iljimea trong phim đã làm vang xa hơn nữa tên tuổi lúc bấy giờ của Le Jun Ki với khán giả xem truyền hình.

3Arang And The Magistrate – Arang Sử Đạo Truyện (2012)

Ngày phát hành: 15 tháng 8, 2012 – 18 tháng 10, 2012.Thời lượng: 20 tập.Giải thưởng: Giải cặp đôi xuất sắc nhất – Lee Jun Ki và Shin Min-ah tại 2012 MBC Drama Awards.

Arang Sử Đạo Truyện là một bộ phim cổ trang lãng mạn, hài hước xoay quanh một cái chết oan uổng của một cô gái do âm mưu của Nhũ mẫu độc ác vào thời Triều Tiên dựa theo “Truyền thuyết Arang” (A Nương Truyền Thuyết).

Xem thêm: Sau 4 Năm Chia Tay Khánh Đơn, Lương Bích Hữu Lột Xác Ngày Càng Sexy

Vị sử đạo trẻ tuổi Lee Eun Oh (Lý Ân Ngộ), người có khả năng nhìn thấy hồn ma, tình cờ gặp ma nữ Arang (A Nương) bị chết oan đã giúp đỡ cô đi tìm sự thật và bắt đầu mối tình người-ma lãng mạn. 

4Two Weeks – Hai Tuần (2013)

Ngày phát hành: 2013.Thời lượng: 16 tập.Đạo diễn: Son Hyeong-SeokGiải thưởng: Giải cặp đôi xuất sắc nhất – Lee Jun Ki và Shin Min-ah tại 2012 MBC Drama Awards.

Sau nhiều vai diễn cổ trang ấn tượng, Lee Jun Ki tiếp tục để lại hình ảnh đáng nhớ trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn Jang Tae San.

Jang Tae San tham gia vào một tổ chức tội phạm và buộc phải chia tay bạn gái In Hye (Park Ha Sun). 8 năm sau, In Hye gặp lại anh vì muốn cứu đứa con gái 8 tuổi của hai người bị bệnh bạch cầu và cần cấy ghép tủy xương.

Nhưng chính lúc, Jang Tae San bị buộc tội giả mạo về tội giết người. Anh chỉ có hai tuần ngắn ngủi để vừa cứu con gái, và giải nỗi oan mình phải chịu.

5Gunman In Joseon – Tay súng thời Joseon (2014)

Ngày phát hành: 2013.Thời lượng: 16 tập.Đạo diễn: Son Hyeong-SeokGiải thưởng: Đạt 2 giải thưởng tại KBS Drama Awards 2014.

Thư Sinh Bóng Đêm là câu chuyện xảy ra trong bối cảnh thời đại Joseon và câu chuyện về một tiểu thư của một tầng lớp thượng lưu nhưng bị suy bại gặp một học giả Ma Cà Rồng đã bị lời nguyền không bị già nua. Anh có tấm lòng cao cả, luôn cố gắng hết mình để bảo vệ cho thời đại lúc bấy giờ cho đến khi anh gặp được cô gái trẻ ấy.

Xem thêm: Mùa Xuân Có Quả Gì Đặc Trưng : Vừa Ngon Vừa Tốt Cho Sức Khỏe

Họ cùng nhau có những ước mơ cho triều đại của mình và cùng nhau trải qua những sóng gió xảy đến trong cuộc sống. Khác hẳn với thể loại hiện đại, bộ phim cũng đã gây ấn tượng rất lớn trên các màn ảnh các quốc gia từ khi phát sóng.

7Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo – Người Tình Ánh Trăng (2016)

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những pha đấu kiếm đẹp mắt, cuốn hút nhưng không hề mất đi khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu. Ngay sau khi phát sóng, phim có tỉ suất người xem lên tới 12% tại các đài trung ương và hàng triệu lượt xem online. 

8Criminal Minds – Đấu Trí Tội Phạm (2017)

*

1788.6k fan 542k đăng ký Website cùng tập đoàn: thegioididong.com. Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Văn Tốt. Xem chính sách sử dụng webĐang xử lý… Vui lòng chờ trong giây lát.↑Chuyên mục: LÀ AI