(THE BOX) – Lần thứ 2 đóng vai tình nhân trong phim bom tấn Võ Tắc Thiên, cặp đôi tin đồn đang là đề tài bàn tán của dư luận.

Bạn đang xem: Lý trị đình và phạm băng băng

Trong phim, Phạm Băng Băng đóng vai Mễ Tuyết- nhân viên quảng cáo và được 3 anh chàng đẹp trai theo đuổi.
Sau sản phẩm điện ảnh này, hai người liên tục sánh đôi trên tạp chí, cùng nhau tham gia sự kiện trong và ngoài nước.
Lý Trị Đình là con lai mang ba dòng máu Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia. Lý Trị Đình khởi nghiệp từ con đường ca hát ở Hồng Kông.
Năm 2008, Lý Trị Đình tốt nghiệp khoa Vật lý trường Imperial College London, sau đó trở về Hồng Kông và gia nhập công ty AMusic trong vai trò ca sĩ, để thực hiện mơ ước lớn nhất của mình.

Xem thêm: Quỳnh Anh 1999 – Quỳnh Anh Official 1999

Sau khi trình diễn ca khúc Only friends tại một sân khấu họp mặt, Lý Trị Đình được hãng East Asia Record Production ký hợp đồng và trở thành một nghệ sĩ mới năm 2009. Album đầu tay của anh : Bắt đầu từ hôm nay (2009) , đoạt 2 giải Ca sĩ mới xuất sắc nhất của Metro Radio và Đài Phát thanh FM 90.3 Hồng Kông.
Với vai diễn đầu tay trong bộ phim Tuế nguyệt thần thâu, Lý Trị Đình đã đoạt ngay giải thưởng danh giá của điện ảnh Hồng Kông – giải Kim Tượng 2010 – cho hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất.
Phạm Băng Băng phải quay phim liên tục đến rạng sáng. Sau khi tẩy trang, nữ diễn viên cùng 2 trợ lý quay về phòng khách sạn nghỉ ngơi. Một lát sau, Lý Trị Đình xuất hiện trong bộ quần áo màu đen và mũ lưỡi trai.
Dưới sự giúp đỡ của trợ lý mà Lý Trị Đình lén lút chui vào phòng của Phạm Băng Băng và ở đó lại suốt đêm.
Lúc quay phim ở Vô Tích, Phạm Băng Băng cũng đã từng đòi đổi khách sạn. Cô được sắp xếp ở phòng hạng sang nhưng cô kiên quyết đổi khách sạn. Cô ngủ ở căn phòng sát cạnh Trị Đình ở khách sạn nhỏ hơn.
Một ký giả cũng đã từng bắt gặp Lý Trị Đình dùng xe của Phạm Băng Băng để đón cô ở sân bay và cùng nhau quay về khách sạn.
“Tình cảm giữa chúng tôi rất tốt, dần dần sẽ thành bạn thân thiết của nhau” – Phạm Băng Băng trả lời báo chí khi được hỏi chuyện tình cảm của hai người.
Lý Trị Đình cũng từng lập lờ khi được hỏi có phải anh và Băng Băng là một cặp: “Tôi không biết, tôi không muốn nói về đề tài này”. Tài tử chỉ nói anh và mỹ nhân họ Phạm ngoài đời rất thân thiết, ăn ý với nhau trong nhiều việc.

Xem thêm: Thiều Bảo Trâm Cao Bao Nhiêu, 8 Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Thiều Bảo Trâm

Trong cuộc họp báo của Võ Tắc Thiên hồi tháng 3/2014, Lý Trị Đình khẳng định mẹ anh cũng là fan của Phạm Băng Băng vì cảm nhận được sự mạnh mẽ của người đẹp Hoa ngữ trong cuộc sống.

*

| Bảng giá banner | Bảng giá PR