Ắt hẳn ai cũng đã từng ngân nga những câu hát ngọt ngào trong bản hit “Nàng thơ”. Hoàng Dũng, chàng ca, nhạc sĩ sáng tác ra bài hát ấy cũng rất “thơ” đấy!

Hoàng Dũng là ai?

Hoàng Dũng là ca nhạc sĩ 9x được yêu thích qua những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương và đậm chất “thơ”.Với lối tư duy văn minh trong âm nhạc, khả năng sáng tác và giọng hát nội lực, Hoàng Dũng được đánh giá là một nghệ sĩtiềm năng và đang dần khẳng định phong cách cũng như vị trí của mình trong lớp nghệ sĩtrẻ tại Việt Nam. Hoàng Dũng nổi tiếng với những ca khúc như: Nàng thơ, Yếu đuối,Đôi Lời, Chẳng nói nên lời, Nép vào anh và nghe anh hát,…

Bạn đang xem: Hoàng dũng the voice

*

Tiểu sử Hoàng Dũng: Ngày sinh, quê quán, biệt danh, Facebook, Instagram…

Tên thật: Nguyễn Hoàng Dũng

Biệt danh: Bí

Nghệ danh: Hoàng Dũng

Cung hoàng đạo: Bọ Cạp

Quê quán: Thái Nguyên

Nghề Nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ

Tác phẩm nổi bật:Nàng thơ, Yếu đuối,Đôi Lời, Chẳng nói nên lời, Nép vào anh và nghe anh hát,

Hoàng Dũng: Á quân The Voice 2015 tìm đường khẳng định tài năng

Hoàng Dũng sinh ra tại thành phố Thái Nguyên trong gia đình có bố mẹ đều là công chức nhà nước nhưng anh học tập ở thủ đô Hà Nội.Từ khi còn ngồitrên ghế nhà trường, Hoàng Dũng đã thể hiện niềm đam mê với âm nhạc, anhcó một kênh Youtube để đăng tải những video cover hay hát những bài hát do mình sáng tác. Lên đại học,Hoàng Dũng theo học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội. Với niềm say mê âm nhạc và chất giọng ngọt ngào nênngoài giờ học, cậu sinh viên Hoàng Dũng cùng bạn của mình đi háttại các phòng trà ở Hà Nội.

*

Dấu ấn quan trọng mở đường cho sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của Hoàng Dũng chính là cuộc thi Giọng hát Việt (The Voice) 2015. Trong một lần đi hát phòng trà, nam ca sĩ được khuyến khích thamgia chương trình để trình diễn tài năng của mình. Thuyết phục được các huấn luyện viên và khán giả, Hoàng Dũng xuất sắc giành ngôi vị á quân chung cuộc bên cạnh quán quân là Đức Phúc.

Sau khi kết thúc cuộc thi, Hoàng Dũng cho ra mắt MV âm nhạc đầu tay mang tên Chờ anh nhékết với giai điệu du dương được đón nhận tích cực. Năm 2016, để khẳng định tại năng sáng tác của mình, Hoàng Dũng tiếp tục chinh phục cuộc thi Sing my song– Một chương trình dành cho các nhạc sĩ thể hiện tư duy âm nhạc của bản thân. Dù chỉ dừng chân ở top 10 nhưng Hoàng Dũng đã để lạisáng tác ấn tượngĐi đâu để thấy hoa bay với số điểm tuyệt đối từ giám khảo.

*

Sau 2 cuộc thi lớn, Hoàng Dũng vẫn tận tụy hoạt động âm nhạc và cho ra nhiều tác phẩm bắt tai như:Chẳng Nói Nên Lời,Đôi Lời,Nép Vào Anh Và Nghe Anh Hát,Đôi Lời Tình Ca, Ngu Nghếch,… Tuy có nội dung âm nhạc sâu sắc nhưng Hoàng Dũng vẫn chưa gây ấn tượng với người nghe đại chúng. Đến năm 2020, sản phẩm Nàng thơ như một lời hồi đáp xứng đáng cho những nỗ lực mà nam ca sĩ đã bỏ ra. Nàng thơ được khán giảngân nga khắp mọinơi,mang đến cho Hoàng Dũng nguồn thu nhập lớntừ việc đi show và tiền bản quyền.

Xem thêm:

*

Bên cạnh việc tự hát những bài hát của mình, Hoàng Dũng còn sáng tác ca khúc nhạc phim như: Tao Không Xa Mày (2017), Mùa Viết Tình Ca (2018), 100 Ngày Bên Em (2018)…Tất cả doanh thu đạt được nam ca sĩ 9x đều dành dụm để đầu tư cho sự nghiệp âm nhạc của mình, mong một ngày được công chúng đón nhận nhiệt tình.

*

Ngoại hình của Hoàng Dũng cũng thay đổi ngoạn mục trong năm nay bởi anh đã nỗ lực giảm tận 18kg để được đẹp hơn trong mắt khán giả. Như vậy đủ cho thấy, nam ca sĩ đã đầu tư cho sự nghiệp âm nhạc của mình rất tỉ mỉ,chỉn chu.

Là một ca sĩ trẻ hoạt động độc lập, nghĩa là Hoàng Dũng phải tự mình tiếp cận với khán giả nên con đường sự nghiệp của anh có đôi chút khó khăn. Nhưng không vì thế mà nam ca nhạc sĩ 9x từ bỏ niềm đam mê âm nhạc, anh cứ từng bước từng bước chinh phục trái tim người nghe bằng chính tư duy âm nhạc tài ba của mình. Mong rằng Hoàng Dũng sẽ nhận được thêm nhiều tình yêu thương từ khán giả.

Vừa rồi là thông tin vềHoàng Dũng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư ca sĩ Hoàng Dũng.hy vọng bạn đọc đã có cho mình được nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi showbizvn.com để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn nhất về Sao Việt và Sao quốc tế nhé!

NHỮNG NAM CA SĨ NỖ LỰC GIẢM CÂN THÀNH CÔNG NHẤT VBIZ

Để được khán giả đại chúng đón nhận, các ca sĩ, diễn viênkhông những phải nỗ lực cải thiện kỹ năng mà còn phải mang đến một phong thái hoàn hảo nhất. Sự thật đáng buồn là đối với nhiều người, một ngoại hình đẹp phải trông thon gọn nên các ca sĩ phải đối mặt với áp lực giữ cho cơ thể ở trạng thái cân nặng vừa phải, không thừa cân.

Xem thêm: Hiểu Từ A “Nhóm Nhạc Huyền Bí” Exo, Kỉ Niệm 8 Năm Của Nhóm Nhạc Huyền Bí Exo

Bên cạnh ca sĩ Hoàng Dũng giảm 18kg, trong Vbiz có những sao nam nổi bật trong việc cải thiện vóc dáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Sau khi giảm cân, họ trở thành nam thần trong mắt nhiều người. Hãy cùng xem những sao nam này là ai và họ giảm cân như thế nào TẠI ĐÂY nhé!

** Từ khóa liên quan: Hoàng Dũng The Voice, Ca sĩ Hoàng Dũng là ai, Thế bảo hoàng dũng, Hoàng Dũng The Voice sinh năm bao nhiêu, Hoàng Dũng,Ca sĩ Hoàng Dũng cao bao nhiêu, Ca sĩ Hoàng Dũng sinh năm bao nhiêu,Nàng Thơ – Hoàng Dũng MP3,Nàng Thơ – Hoàng Dũng, Hoàng Dũng Bài hát, Về Phía Mưa – Hoàng Dũng, Hoàng Dũng The Voice wiki,Lờibài hát Nàng Thơ – Hoàng Dũng.